Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Fast and Furious câu chuyện thế giới, cô con gái nhà Walker và hãng Porsche.

Không có vấn đề chịu trách nhiệm về cái chết bi thảm của Paul Walker,Porsche chỉ có trách nhiệm về tai nan là chiếc xe,động cơ , thiết bi là do chúng tôi cho xuất xưởng.
     
Tapchi889: Bên trên là câu trả không chính thức của một đại diện pháp lý của Porsche, cho thấy các hãng xe hơi không bao giờ chịu thừa nhận tai nạn do lỗi của máy móc.Đã có những trường hợp Porsche chấp nhận  giải quyết bên ngoài tòa án, trả cho khách hàng 4 đến 5 triệu đôla, còn việc bồi thường trong tòa thì 2 triệu họ cũng không chịu.

Về vụ tai nạn của Paul Walker: Các chi tiết nhùng nhằng mới ...cô con gái của Paul  tiếp tục theo đuổi kiện hãng Porsche!

Theo TMZ, Meadow Walker, con gái của nam diễn viên Paul Walker qua đời vào năm 2013, đã quyết định nộp đơn khiếu nại chống lại hãng xe hơi Porsche về  các yếu tố mới được sáng tỏ có những tình tiết đã rõ như Porsche vẫn biết xe bị khiếm khuyết từ trước và trong vụ tai nạn của cha mình.

Kể từ cái chết của cha mình tháng 11 năm 2013 , khi ông ngồi ở ghế hành khách của chiếc Porsche sau vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp này , Meadow Walker đã chỉ kéo dài mã chuyện nhớ đến ông. 

Tuy nhiên, gần hai năm sau khi vụ tai nạn xảy ra , cô gái 16 tuổi Meadow đã không chỉ có ý định để gửi những hình ảnh quá dễ thương của cô và Paul Walker trên Instagram cho đỡ nhớ đến cha của mình. Nhưng  nay  ,cô muốn biết về  sự thật nguyên nhân trong tai nạn và đảm bảo rằng các thủ phạm sẽ  bị  kéo tất cả ra trước công lý.

Cho đến nay, kết quả của cuộc điều tra đã kết luận rằng Roger Rodas, người lái xe của Paul Walker, đã chạy quá nhanh: hơn 160 km / giờ trong thị trấn. 

Nhưng kể từ thứ hai 28 tháng 9 năm 2015, theo hồ sơ tòa án thu được có phần lớn do tạp chí TMZ cung cấp .Meadow Walker qui cho hãng Porsche là người chịu trách nhiệm đầu tiên về cái chết của cha mình. Thật vậy, ngôi sao của loạt phim Fast and Furious vẫn còn sống ngồi trong xe một lúc sau khi  tai nạn vừa xảy ra. Bởi vì các cú sốc, khi tai nạn xảy ra đã va đập vào Paul Walker , có thể có một vài xương sườn bị gãy do mắc kẹt và tạo ra từ chính sợi dây đai lưng  an toàn của mình, nhưng anh vẫn còn tỉnh. Vẫn bị mắc kẹt trong cabin xe lúc ấy và nhiều khả năng là Paul đã bị thiêu sống.

Trong các biên bản ghi nhận tại hiện trường , thì vụ cháy nổ xảy ra vào một phút và 20 giây sau khi tác động. Paul Walker đã bị mắc kẹt bên trong chiếc Porsche nhưng vẫn còn thở , bằng chứng là pháp y đã tìm thấy  "muội-khói'' trong khí quản của Paul.

Luật sư về phía Meadow Walker cũng chỉ ra một sự thất bại của chiếc xe. Theo họ, hệ thống đóng băng đã không kiểm soát được như là kết quả của tốc độ  cao ,bởi vì nó không được trang bị hệ thống ổn định đầy đủ. Tuy nhiên, các luật sư  cho rằng hãng Porsche Carrera GT đã biết rằng sản phẩm của mình là "không ổn định trong một thời gian dài và đã cho là họ kiểm soát vấn đề." 
Cũng theo các luật sư, vấn đề này có thể được giải quyết bởi các nhà sản xuất và Porshe Quản lý ổn định. Hệ thống "tự động điều chỉnh độ ổn định và độ bám đường của xe," đăng trên trang web của Porsche. Nhưng theo luật sư,  hệ thống này đã không được cài đặt trên chiếc Carrera GT.

Các văn bản kiểm nhận làm nổi bật những trục trặc khác. Túi khí bên hông là bị lỗi và kém cách nhiệt với đường dẫn nhiên liệu, trong đó sẽ giảm bớt lửa. Các luật sư chính thức dẫn Meadow Walker đã nói với TMZ .. "Nó cho thấy, Porsche Carrera GT là một chiếc xe nguy hiểm.  
Nếu không có gì xảy ra trên đường ngày hôm ấy ,thì  Paul Walker và bạn của ông Roger Rodas, vẫn còn  tiếp tục sống ở giữa chúng ta. "

Trong tháng 5 năm 2014, nguồn tin dẫn đã cho biết  thêm  rằng vợ của Roger Rodas đã quyết định nộp đơn khiếu nại chống lại hãng xe này.

Các tình tiết về Porsche và vụ kiện tụng của Meadow và vợ của Roger Rodas.

Phán quyết hiện trạng rằng Porsche sẽ trả lời các khiếu nại cho rằng chiếc Carrera GT là có những khiếm khuyết và không an toàn khi lái xe. Hãng Porsche đã phản ứng bằng cách đặt tất cả trách nhiệm tai nan cho Rodas, người lái lúc xe lâm nạn.

Luật sư của Porsche cho biết: "Cái chết của Roger Rodas, và tất cả các thương tích khác hoặc thiệt hại ,so sánh kết quả là lỗi của Roger Rodas" ."Rodas đã chọn để thực hiện mình một cách để vạch trần bản thân và những người khác với những nguy cơ như vậy, nguy hiểm và rủi ro."

Để đáp lại sự thống trị trong trường hợp Rodas, Porsche xác nhận rằng không có khiếm khuyết an toàn trong xe. Họ cũng tuyên bố rằng chiếc xe đã được "thay đổi và bị lạm dụng" trong một cách mà họ có thể chưa bao giờ dự đoán và cho rằng có thể đã dẫn đến cái chết của Paul Walker và Rodas.

Thật thú vị khi lưu ý rằng : các tay lái chuyên nghiệp (Pro Driver) khác đã phải vật lộn với trình điều khiển khi  lái chiếc Porsche Carrera GT.

"Đó là chiếc xe đầu tiên trong cuộc sống của tôi rằng tôi lái xe và tôi cảm thấy sợ hãi," nhà vô địch thế giới hồi phục và lái thử xe Porsche : Walter Rohrl nói với tạp chí "Drive Magazine"ngay trước khi loại xe này đã được bán vào năm 2003.

Theo một bài báo trong tạp chí Forbes, Carrera GT đã được công bố trong một cuộc triễn lãm tại  Paris motor show trong năm 2000,nhưng doanh số bán hàng đầu tiên đã bị trì hoãn vì nói rằng sức mạnh động cơ của Carrera GT sẽ không thể quản lý bởi các trình điều khiển thông thường.

Các chương Trình điều khiển chuyên nghiệp khác đã lặp lại tình cảnh  đó. Jay Leno, là một người lái xe tốc độ nổi tiếng và thợ cơ khí coi như là nghề tay phải của anh, đã bị mất kiểm soát với chiếc Carrera GT trên đường đua Talladega vào năm 2005. 
Một lái xe thiệt mạng trong mô hình Porsche này vào năm 2006 trên Speedway California vào năm 2006. 
Theo Forbes , một vụ kiện đã được đệ trình và các trường hợp đã được hai bên giải quyết ngoài tòa án, với chi tiết là nguyên đơn nhận được 4.500.000 $.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét