Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

HOT MớI nhất - hình xăm sẽ làm việc y hệt một smartphone

Bạn ưa thích hình xăm ? bài này dành riêng cho bạn.

As well as fitness tracking - tattoo iot.

Như thể hiện trong đoạn video trong bài, các hình xăm (tattoo) có thể chuyển dữ liệu sức khỏe từ vi điều khiển để một ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. . Chaotic MoonE Ink được thực hiện bằng cách lưu trữ dữ liệu an toàn trên da ngươi gắn bộ điều khiển vi mô và chuyển dữ liệu khi người dùng chỉ định

Chaotic moon tự hào rằng ý tưởng của mình 'không chỉ phục vụ một mục đích lớn, nhưng cũng có thể được thực sự vui vẻ thẩm mỹ' - mặc dù chỉ cách vui vẻ một Tech Tat  sẽ xem xét sau khi sự mới lạ này mất hết có lẽ là một vấn đề của hương vị. Tuy nhiên, một trong những lợi thế của một hình xăm theo dõi mới này là bạn có thể có nó hầu như bất cứ nơi nào, lựa chọn để làm cho nó như là kín đáo hay rõ ràng như bạn muốn.

Cũng như các tính năng theo dõi , Chaotic moon tuyên bố rằng mực của nó có thể được sử dụng loại khác nhau như các loại ứng dụng khác nhau khi thanh toán trực tuyến. Cũng giống như Apple phải trả tiền, ví dụ, các Tech Tat sẽ lưu trữ một cách an toàn dữ liệu của bạn trên một làn da gắn vi điều khiển và sau đó gửi nó qua NFC khi có yêu cầu.

Mặc dù chỉ là một mẫu thử nghiệm làm việc cho các doanh nghiệp, cơ quan này cho biết nó đang ở trong quá trình tìm kiếm một đối tác để giúp mang lại công nghệ của mình ra thị trường. Đưa chúng tôi xuống cho một Tech-Tat  trong hình dạng của một cái mỏ neo, y như xăm hình


Chaotic Moon đã được phát triển nhiều ứng dụng VR và AR kể từ khi mô hình Oculus Rift DK1 ban đầu đã được gửi đến những người ủng hộ. Nhóm chúng tôi được xây dựng dựa trên vai của mô phỏng và ngành công nghiệp trò chơi 3D chuyên gia những người mang lại nhiều năm thiết kế và phát triển kiến ​​thức để bàn cho nghề đặc biệt VR và AR kinh nghiệm.

Chúng tôi đã có tất cả những ý tưởng lớn và thiết kế tài năng của một công ty quảng cáo, ngoại trừ chúng tôi cung cấp các sản phẩm thực tế, không phải thuyết trình nhảm nhí .
Chúng tôi phát triển nguồn, mã ổn định bằng cách sử dụng tất cả các thực hành tốt nhất của bất kỳ cửa hàng phần mềm hàng đầu, ngoại trừ chúng tôi tập trung vào các trải nghiệm người dùng và phát triển thương hiệu để mọi người thực sự thích sử dụng phần mềm.

Chúng tôi thiết kế và chế tạo thử nghiệm để có-khái niệm tốt hơn so với bất kỳ thiết kế phần cứng hoặc công nghiệp phòng thu sóng và chúng tôi làm điều đó trong thời gian ít hơn và chi phí  ít tiền hơn. Vào cuối ngày,dù là chủ nhưng chúng tôi vẫn ở lại và còn làm việc y  như người làm thuê  thu buộc  tất cả cùng nhau, đóng gói nó lên lấy nó ra thị trường.

Chúng tôi đã nói từ  trước, nhưng ngay bây giờ chúng tôi sẽ nói lại lần nữa: chúng tôi là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét