Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

(update Alizee story) Câu chuyện thật sự cuả Alizee khó hiểu hơn những gì đã thấy,đã nghe

Trước tiên nhìn sơ qua về trang web Alizée - À contre-courant 

Người ta có thể nói rằng , cho tới nay so với những gì Alizée đã đạt được thi không còn có gì tốt hơn . Nhưng đó là cách mà hầu hết mọi người nghĩ sai lạc .( bài do chính tay Alizee tự viết )
  • Chỉ cần tưởng tượng : đưa cô gái dễ thương nhất trên thế giới và kết hợp cô gaí́ với các bài hát dễ thương nhất trên thế giới và ném chúng vào các video dễ thương nhất trên thế giới. 
    • Kết quả ra sao ? 
ghi chú : Alizee muốn noí về sự thành công cuả cô là hiển nhiên, không cần phải có ai dàn dựng hoặc chế tác ra cô ???

CẬP NHẬT VIDEO CLIP ALIZEE STORY PHẦN 2 :


Pass Key : 
!8J4Fp38dX_GG446-bg2geCZySnLINDrtF38-Dg-FYwo
ghi chú : có nguồn tin của nhà báoTâỵ-ba-nha cho rằng người trong clip là chị ruột cuả Alizee.?

< sự ra đời cuả > Trang video âm nhạc ! À contre-Courant

Trang này  sẽ được dành riêng cho các bài hát vĩ đại nhất của mọi thời đại. Từ quan điểm của tôi Alizee... Tôi không thể hoàn toàn khách quan khi nói về việc này và tôi thậm chí không cố gắng. Nhưng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều sự thật ở đây ,là những gì bạn không bao giờ biết trước đây. Không chỉ về bài hát "À contre-Courant"  mà còn về tất cả mọi thứ có liên quan đến bài hát. 

Tôi nói bậy bạ theo ý cuả  cá nhân tôi ; thậm chí tôi đã đến thăm địa điểm cuả baì hát "    Lavoir de Péronnes"  chụp ảnh nhưng chỉ để nhìn thấy nó bằng chính mắt cuả mình. Hy vọng rằng điều này có thể trở thành các gói thông tin đầy đủ nhất về À contre-Courant !

ghi chú : tuy nhiên sau đó người ta thấy có phát hành một music video MV có Alizee diễn chính.

Music video à contre courant.

MV được quay tại một bệnh viện phân loại tên - Lavoir de Péronnes, trong Péronnes-lez-Binche, ở nước Bỉ. Đoạn video đã được đạo diễn bởi Pierre Stine, là người cũng đề nghị địa điểm quay phim.này Các tính năng hình Alizée sau một người đàn ông, thông qua một nhà máy rửa than cũ, như ông đã thực hiện những màn nhào lộn. Music Video được sản xuất bởi các công ty sản xuất Bỉ, Blueberry, được quay trên phim nhưạ loại 35mm và chiều dài của video là 03:54..Video được công chiếu tại M6 vào ngày 01 tháng 10 năm 2003..

Nói về Bài hát À contre-Courant 

À contre-courant được viết bởi Mylène Farmer và sáng tác bởi Laurent Boutonnat, giống như tất cả các ca khúc khác như Mes Courants électriques album (2003). Lời bài hát này kể một câu chuyện của hai người yêu nhau vì một lý do rất khãc xa nhau. Vẻ đẹp của lời bài hát là câu chuyện đã được kể. 

Không có gì lạ, nhưng là nói thẳng ra thì Mylène sử dụng thuật ngữ từ vật lý và lực điện từ để mô tả cảm giác rằng cô ấy (nhân vật chính của bài hát) cảm thấy "gì" khi nghĩ về anh ta. Vâng, đó chỉ là một cách để phiên dịch các văn bản .Nhưng như những lời bài hát cuả Mylène thì nó rất khó hiểu . Điều này có thể rất hấp dẫn như nó mang lại cho tâm trí tự do của mình để đối phó với các văn bản như bạn muốn. Không có một câu trả lời đúng là làm thế nào để phiên dịch các lời cuả baì hát này..

Về sự ra đời cuả tên gọi "Alizée"

Năm 2000, Mylène Farmer Boutonnat đã lắp ráp các bài hát và ý tưởng video mà họ cảm thấy phù hợp cho một  ca sĩ trẻ, ngôi sao mới. Họ bắt đầu cuộc tìm kiếm một nữ ca sĩ đã lọt vào các bảng xếp hạng Pháp - và họ tìm thấy Alizée, một thí sinh về Graines chương trình truyền hình Pháp . Mylène Farmer được biết như là một Diva cuả Pháp.

Họ đã viết và sản xuất các album Alizée như GourmandisesMes Courants électriques.  và  top hit lớn nhất của Alizée, là "Moi ... Lolita" vươn lên top các bảng xếp hạng và cô trở thành ca sĩ thành công nhất của Pháp năm đó. Năm 2001, tờ báo hàng đầu cuả Pháp là  Le Figaro công bố Mylène Farmer xem như nghệ sĩ Pháp kiếm tiền nhiều nhất cuả năm , nhờ một phần vaò các viết lách của mình, ghi âm, và sản xuất các khoản sở hữu của âm nhạc Alizée, số tiền kiếm được khoảng  10,4 triệu €.  | đồng euro

Hình ảnh Alizée đã được chế tác bởi Farmer và BoutonnatMylène Farmer đã chỉ cho phép một vài cuộc phỏng vấn , dài không quá 20 phút và một số giới hạn các lần xuất hiện quảng cáo khãc. Năm 2005, sau hai album thành công và một tour diễn, Alizée quyết định  chia tay     với bộ đôi đã chế tác ra tên tuổi Alizee cua mình là  Farmer và Boutonnat , cô nói để đáp ứng theo các nhạc sĩ và nhà sản xuất khác nhau.
Laurent Boutonnat
Trong năm 2014, Alizée đã tiết lộ kế hoạch bao gồm một bài hát đặt tên cho các ca sĩ trong album Blonde cô. Bài hát được viết bởi Lionel Florence, kể về câu chuyện của một fan hâm mộ bị ám ảnh. Alizée tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bài hát naỳ có ý-nghĩa như là để vinh danh và thể hiện sự tôn trọng với Farmer. Mặc dù cả hai không còn làm việc cùng nhau, cô nói rằng cô vẫn còn là một fan hâm mộ lớn cuả Mylène Farmer ?
| còn tiếp --- |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét