Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Kamasutra với một chút thanh lịch và ý niệm thêm hương sắc cho tình yêu



Tapchi889 phải tạm dừng chuyên đề Kamasutra lại, để làm một blog site người lớn dành cho Kamasutra.( bạn theo dõi 2 tuần nữa)

Chủ đề dễ bị ngộ nhận cùng với ''cái nhìn'' không mấy thiện cảm khi thấy tiêu đề Kamasutra, thật sự Kamasutra thường nghe nhắc đến là công phu tuyệt đỉnh ,ghi lại truyền theo nhiều thời kỳ khác nhau.
Kamasutra bài trên tapchi889 được chọn từ nguồn kiểu kiến thức gia đình ,kỹ năng dành cho bạn trẻ ,kiến thức đôi đôi với đời sống thực tế ,cho các cặp vợ chồng,bạn tình theo một ý niệm ''thêm chút hương hoa cho đời người'', không nặng quan điểm về sex,tình dục thỏa mãn.Rất đơn thuần và thoải mái khi áp dụng y như bài viết từng ''kiểu''.

Tap chi blog câu chuyện thế giới dành riêng một trang (Page trên Menu trên đầu cột dọc phía bên phải Express-K), và cập nhât cứ mỗi 2 ngày liên tục ,các bạn nhớ đánh dấu Bookmark .

Bài viết từ phía nữ là chủ thể , bạn cần lưu ý những chỉ dẫn có biểu tượng bóng đèn, lời diễn tả cách giữ cảm xúc,đi đến tư thế... tất cả phải chính xác .(nhiều khi thất TỚi quá  :-) ;-) rồi làm bừa  là hỏng)

Bạn và anh ấy phải tập ngay từ bây giờ về việc biết cách kiểm soát không gian của tình nồng, sự êm-ắng để cảm nhận động tác thâm nhập lần đầu tiên của một ngày và hơi thở xúc cảm dẫn cặp đôi tới những phút ''đỉnh'', anh ta có thể cảm thấy như đang ở ''bên ngoài cửa thiên đường''.
Bài đăng của Kamasutra Tc889


MUỐN CÓ CẨM NANG KAMAsutra MANG THEO TRONG TÚI:

Nếu bạn đang dùng IOS hoặc Android thì tải ứng dụng pocket kamasutra pocket này về dùng. xin báo trước là ứng dụng của ''ai đó'' chứ không phải của tapchi889, do vậy nếu hỏi về ứng dụng này xài ra sao có tốn tiền hay không ,thì không biết nhé.
 Ứng dụng trên iTunes giới thiệu liền, thường thì họ nhấn mạnh về ''tư thế'' khi làm việc ấy., nếu gọi theo người ta ( kô phải chúng ta ) thì hơi xỗ sàng là ''chơi kiểu''.

  • Do vậy trang Kamasutra này không đưa bạn đến các mục tiêu đó, nhưng sẽ giúp bạn thấm từ-từ giống như người đang tập nội công , là phần cao nhất trong võ thuật :D
  • Tải ứng dụng từ Google Plays.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét