Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Paul Walker: Meadow tổ chức lễ sinh nhật cho cha mình

Paul and Meadow a time for daughter and dad
Meadow Walker nay vừa tròn 16 tuổi nhưng đã khôn ngoan hơn nhiều, là con gái của Paul Walker, diễn viên số 2 của loạt phim bom tấn Fast and Furious đã qua đời vào tháng 11 năm 2013 trong một tai nạn xe hơi. Meadow đã vinh danh cha của cô vào ngày hôm qua trên các trang mạng xã hội. 

Cô gái con của Paul nhân  dịp này, đã tuyên bố thành lập một đơn vị nền tảng từ thiện lấy theo  tên của cha mình. Nhiệm vụ của tổ chức tư nhân Paul Walker Foundation là để "làm việc tốt" .Meadow Walker giải thích bước khởi đầu và mục đích thành lập của mình như vậy, cô viết trong một bài đăng trên Facebook ngày hôm qua.



"Khi tôi nghĩ và nhớ về cha tôi, tôi tìm thấy bản thân mình trong những tình cảm đã qua, và thấy mục tiêu  đam mê của mình của cuộc sống" Niềm đam mê của mình  dành cho đại dương, niềm đam mê của mình cho quyền bảo vệ động vật, niềm đam mê của mình để giúp đỡ mọi người và niềm đam mê đối với các hành động tự phát của mình, nhưng phải là tự phát với ý tốt, Meadow đã giải thích như vậy .

Như muốn nhắc về một huyền thoại cô nâng niu và coi trọng bức ảnh chụp khi còn bé cô ở trong vòng tay của Cha mình . Tôi muốn bắt đầu thành lập Paul Walker Foundation này bởi vì tôi muốn chia sẻ một phần của Cha tôi với thế giới, với những người khác. Tôi rất hãnh diện để khởi động Paul Walker Foundation vào hôm nay cũng là ngày sinh nhật của cha tôi. Tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để vinh danh cha tôi. "

Sáng kiến ​​này được hoan nghênh trên các mạng xã hội, mà người cổ-xúy là Michelle Rodriguez. Nữ diễn viên ''hot'' của Fast and Furious đã đăng trên trang Facebook của mình:


  • "Để giữ di sản của bạn chúng ta còn sống mãi, cảm ơn anh ấy và luôn luôn nhắc tôi nhớ anh ấy đã từng là điều quan trọng đối với tôi như thế nào''... Hãy giúp chúng tôi kỷ niệm sinh-nhật của Paul Walker bằng cách hỗ trợ sự ra mắt của Paul Walker Foundation hôm nay ,ở nơi ấy anh sẽ rất vui và hãnh diện vì PWF được thành lập bởi chính con gái của mình. "

  Last & Lost forever.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét