Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Tom Cruise không có trên máy bay lâm nạn tại Columbia khi quay phim Mena


Máy bay tai nạn ở Colombia: 2 người chết , 1 bị thương nặng trong khi quay một bộ phim của Tom Cruise.(tiêu đề của báo chí quốc tế-Pháp ngữ)

Cảnh này chắc chắn sẽ không kết thúc trong phim. Thứ sáu, vừa qua một chiếc máy bay nhỏ đã bị rơi ở Colombia lúc đang tham gia thực hiện vào bộ phim ''Mena'', do Tom Cruise đóng và thực hiện. May mắn là Tom Cruise đã không có mặt trên máy bay, nhưng đã có ba hành khách trong nhóm làm phim là lái xe David Alan Purwin và Carlos Berl người Colombia chết tại chỗ và người Mỹ Jimmy Lee Gardin, cũng là một phi công lái phụ thực tập, đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. 
Thời tiết xấu có thể là nguyên nhân của thảm kịch.??

Tin này nhanh chóng chia sẻ trên twitter tài khoản của cơ quan hàng không dân dụng mục chia sẻ viết rằng "dân làng khẳng định hai người chết và một bị thương." NBC Los Angeles truyền hình khẳng định hai nạn nhân.
Uriel Bedoya phát ngôn viên của cơ quan của hàng không dân dụng cho biết : ''chiếc máy bay bị rơi tại "San Pedro, Antioquia (thành phố trực thuộc của Antioquia), trong một khu vực miền núi, khoảng 17:30 địa phương (là 0:30 tại Pháp)," 

Tom Cruise bắt đầu quay từ ngày 20 tháng 8 trong những cảnh quay tại Colombia , kịch bản từ một bộ phim của đạo diễn Doug Liman dựa trên cuộc đời của phi công Mỹ Barry Seal,là người đã làm việc cho Pablo Escobar, người đứng đầu của các cartel Medellin .

Cần hiểu thêm tình tiết liên quan,được biết Barry Seal do CIA Mỹ tuyển dụng như một nhân viên ngoại tuyến ,để lái máy bay riêng và theo dõi tìm bắt trùm Cocaine cuối cùng là Pablo Escobar. 

Barry Seal đã bị bắn, giết chết năm 1986 tại Baton Rouge, Louisiana, bị cáo buộc bởi sát thủ được gửi bởi Medellin cartel của Escobar .

Ngày hôm thứ sáu, khi tin máy bay vừa lâm nạn , cũng đã có câu hỏi nghi ngại về mối liên quan đã biết như trên hoặc có ai đó ''không muốn'' Tom Cruise tiếp tục quay phim này,Phát ngôn viên của Tom Cruise, Amanda Lundberg, không có bình luận về vụ tai nạn hôm thứ Sáu.

Xem ảnh chụp Cruise tại Colombia cũng có vẻ bất an.

Thành viên của đội cứu hộ kiểm tra phần còn lại của chiếc máy bay hai động cơ nhỏ bị rơi ở đo thị La Clarita, San Pedro de los Milagros , phía đông của Medellin vào cuối ngày 11 Tháng Chín, 2015. Các báo cáo ghi nhận nạn nhân là người làm việc khi đang quay phim 'Mena' với diễn xuất chính của Tom Cruise, máy bay đã bị rơi trên đường tới Medellin, giết chết hai người và làm bị thương một người khác.Một quan chức của cơ quan hàng không, với điều kiện giấu tên vì họ không có thẩm quyền để thảo luận về vấn đề này, cho biết Cruise không có mặt trên máy bay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét