Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

LADY DI: James Hewitt ,Prince Harry phim về Công nương Diana chuyện dài...

Lady DI
Lady Di và Thiếu tá James Hewitt, người đã làm sống lại một câu chuyện tình yêu từ cuối năm 1980 đến đầu những năm 1990, tại một căn cứ quân sự của Anh.

Chúng tôi có ấn tượng rằng người đã mất là Diana chưa bao giờ thực sự đươc yên nghỉ. Nếu đời sống tình yêu của Lady Di được khuấy lên trong khi cô vẫn còn sống, thì cô đã tiếp tục sống được, còn giờ đây mới đưa ra câu chuyện đã quá trễ ,thậm chí tới 18 năm sau cái chết của công nương Diana.

Nếu chuyện tình cảm Hasnat Khan với Lady Di 'tình yêu của đời mình' , đã bị công khai chỉ trích - trong sân khấu kich,phim ảnh. đáng chú ý bởi nhân vật chính - những bộ phim với bộ phim tiểu sử Diana, cuộc tình với James Hewitt, sinh ra trước khi kết thúc cuộc hôn nhân với Hoàng tử Charles.

Gần đây một kich bản từ nhà hát Charing Cross , đã lấy cảm hứng từ "Truth, Lies, Diana" (Diana sự thật ,dối trá .). trong đó lập luận án rằng tay cựu sĩ quan kỵ binh quân đội Anh, là người hướng dẫn cô cưỡi ngựa và là người yêu của mình trong gần 5 năm, và là cha của Hoàng tử Harry ;tình tiết đã tái chế bao gồm một số ý tưởng kiểu moi móc thùng rác khác và dẫn dụ người dân tới ý nghĩ - như để xem xét công nương Diana đã có thai với Dodi Al Fayed khi họ qua đời lúc gặp nạn ,vào năm 1997 ..
Truth,lies, Diana (nhà hát Charing Cross)
Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên mà  người yêu cũ của Diana đang cố gắng bán những thư mà bà đã viết cho anh ta. Năm 2003 đã có lần, James Hewitt đã cố gắng để lấy chuyện từ trái tim mình ra kiếm tiền. Bản thân ông thường nói về chuyện của ông với công chúa của xứ Wales. James Hewitt thậm chí còn thường xuyên nói bóng gió để được mọi người nghĩ như là cha đẻ của Hoàng tử Harry, con trai thứ hai của Diana.

Đôi khi hình ảnh này làm ai cũng ngờ ngợ, chúng tôi hiểu rằng câu hỏi này là  buộc phải hỏi ... "mối tình lãng mạn của Diana và James Hewitt vào lúc  bắt đầu, theo báo cáo từ các quý ông quân đội Anh, là 18 tháng trước khi Hoàng tử Harry ra đời ". 

Theo tạp chí People, James Hewitt đã yêu cầu một đại lý chuyên kinh doanh chữ ký và tài liệu lịch sử là  Gary Zimet ,thông qua  Công ty Moments In Time ở Los Angeles , chào bán 8 chữ ký và 32 thiệp - cạc lưu niệm (có hai thiệp chúc mừng  Hoàng tử William ) có đươc từ trao đổi cá nhân với Diana .

Anh ta  gần như đảm bảo rằng không có ý định bán cho họ và chỉ là muốn ước tính trị giá, tuy nhiên, người cung cấp tin nói rằng ông ta đã có đưa ra một đề nghị và cuối cùng đã bỏ không thực hiện vào phút chót, có lẽ vì sợ việc phải công khai các giao dịch này, vì James Hewitt đã từng nhận lãnh với những sỉ nhục trong năm 2003 ,khi đó ông đã cố gắng để kiếm tiền từ bộ sưu tập này.

Dù sao, Gary Zimet cũng có quyền truy cập vào các nội dung của thư  hẹn hò này từ đầu mối quan hệ của họ và chỉ ra cho thấy rằng Diana yêu anh ta rất nhiều. '

Trong tháng 12 năm 1987 ( 5 năm sau khi sự công khai của người viết tiểu sử cho chuyện tình của họ là Andrew Morton bởi các chi tiết trong  cuốn "Diana câu chuyện thật của cô", trong một lá thư được viết tại Kensington Palace, Diana cảm ơn người bạn của mình  về những món quà Giáng sinh mà ông có gửi cho  vì tình bạn của mình, 'Tôi nghĩ rằng bạn đang rất dũng cảm để chăm sóc điên này,' cô viết với sự tự ti,  chỉ mời gọi ông vào khi cần thiết. 
Năm 1995, gây chấn động trong cuộc phỏng vấn của cô với Martin Bashir trong chương trình Panorama rằng Lady Di thừa nhận sự ngoại tình của mình. 'Vâng, tôi yêu anh ấy. có, tôi đã yêu anh ta , nhưng anh ta đã làm tôi thất vọng rất nhiều', sau đó  Diana nói về câu chuyện này rất mạnh mẽ va dứr khoát, mạnh đến nỗi coi chuyện tình này như là, không tồn tại .

CÒN TIẾP

Naomi Watts trong phim Diana 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét