Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

19 cuộc hôn nhân nổi tiếng là chóng vánh nhất thế giới và thế kỷ .

'Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta' là một cụm từ được dùng trong lễ cưới tại nhà thờ, có linh mục thực hiện nghi thức hôn phối theo đao Thiên Chúa một cách nghiêm túc đươc chứng giám bởi nhiều người .  Nhưng điều này thực sự là hiếm hoi đối với các ngôi sao gặp nhau, lấy nhau  mà không biết cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài bao lâu. 
Điều này  thậm chí còn xảy ra với một số cặp vợ chồng nổi tiếng  nhưng chỉ kéo dài một vài ngày hoặc thậm chí vài giờ đồng hồ ! 

Dưới đây là 19 cuộc hôn nhân nổi tiếng và rất ngắn ngủi.


1 NGÀY  Zsa Zsa Gabor VÀ Felipe De Alba, năm 1963 
Nữ diễn viên Zsa Zsa Gabor, người đã có tới chín người chồng, kết hôn với Felipe de Alba luật sư Mexico vào năm 1963. Cuộc hôn nhân này đã được bãi bỏ vào cùng trong một ngày, nhưng có vẻ như Zsa Zsa Gabor đã không hoàn toàn chiu tách ra ngay lúc đó..

2 ngày và 7 tiếng Britney Spears và Jason Alexander, 2004, (55 GIỜ)
Britney Spears và Jason Alexander đã thông qua các thủ tuc và kêt hôn trong một nhà nguyện mở cửa 24h / 24h tại Las Vegas . Cuộc hôn nhân của họ, đã gây xôn xao trên toàn thế giới,và cuối cung  đã được bãi bỏ chỉ  55 giờ đong hồ sau đó.

8 NGÀY  Francesca EASTWOOD và  Jordan Feldstein, năm 2013,
Chính là cô bé con gái của diễn viên gạo cội Clint Eastwood đã kết hôn theo một ý thích bất chợt với Jordan Feldstein tại một đêm đáng nhớ ở Las Vegas, sau đó cô bé chỉ còn lo lắng về chuyện làm sao để nhanh chóng ly dị.nhất ,rốt cuộc cũng kéo dài cả tuần lễ cộng với ngày hôn lễ là 8 ngày .

9 NGÀY  CARMEN ELECTRA VÀ Dennis Rodman, 1998 
Đây là một đám cưới rất ngắn! Sau khi kết hôn ở Las Vegas, Carmen Electra Dennis Rodman đã chứng minh rằng câu nói: 'Những gì xảy ra ở Vegas, sẽ nằm lại  ở Vegas' là sự thật.


9 NGÀY Gregg Allman VÀ CHER, 1975
Hai vợ chồng chạy trốn đến Las Vegas để lấy nhau thành vợ thành chồng nhưng Cher đã đệ đơn xin ly hôn  với Allman sau khi cùng chung sống được chín ngày, Cher cho là quá mệt mỏi với các vấn đề ma túy và rượu chè của chồng.

14 NGÀY  Eddie Murphy và Tracey Edmonds, 2008 
Các cặp vợ chồng kết hôn ở Bora Bora trong dịp năm mới, nhưng quyết định không chính thức hóa việc kết hôn khi cùng các công đoàn trở lại Mỹ.


2 TUẦN MARIO LOPEZ VÀ Ali Landry, 2004 
Họ kết hôn ở Puerto Vallarta, Mexico, trước khi tách nhau ra sau hai tuần mà không  ai biết lý do.

16 NGÀY  Sinead O'Connor và Barry Herridge,
Khi đám cưới ngắn giữa Sinéad O'Connor với Barry Herridge đã kết thúc, sau hơn hai tuần thì cô ca sĩ cho biết trên blog của mình rằng ly hôn là do hành vi của một số người gần gũi với chồng.mình

26 NGÀY Axl Rose và Erin Everly, 1990 
Cặp vợ chồng kết hôn ở Las Vegas vào tháng Tư năm 1990, nhưng Axl Rose đệ đơn ly hôn 26 ngày sau đó. Cuộc hôn nhân với Erin Everly bị hủy bỏ vào tháng Giêng năm 1991.

41 NGÀY Chad Johnson và Evelyn Lozada, 2011,
Tin đồn cho biết , Chad Johnson có một ý thích là để thử xem cho biết về ngôi sao truyền hình thực tế Evelyn Lozada, trong đó sẽ có kết thúc mối quan hệ của họ.

72 NGÀY  Kim Kardashian và Kris Humphries, 2011 
Sau lễ cưới lớn của họ trong năm 2011, Kim Kardashian đã quyết định ly hôn với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries vì 'những khác biệt không thể hòa giải'.

4 THÁNG  Renee Zellweger và Kenny Chesney, 2005, 
Renee Zellweger Kenny Chesney đã kết hôn ở vùng biển Caribbean tháng 5 năm 2005 và đã hủy bỏ đám cưới của họ chỉ bốn tháng sau đó vì cả hai đều gian dối.
4 THÁNG  NICOLAS CAGE VÀ Lisa Marie Presley, 2002 
Nicolas CageLisa Marie Presley (con gái của Elvis Presley) đã quen biết nhau trong một lễ party sinh nhật vào năm 1999 và sau đó kết hôn vào năm 2002. Lisa Marie Presley không  biết đã đi đâu hoài nên Nicolas Cage đã phải tự ý đi tìm kiếm cô để nói chuyện ly hôn chỉ 108 ngày sau đó..
4 THÁNG  BRADLEY COOPER VÀ Jennifer Esposito, 2006, 
Bradley CooperJennifer Esposito hỏi han nhau và nghĩ tới cái đẹp trong hôn nhân lúc tháng 10 năm 2006, và cặp vợ chồng này đã kết hôn hai tháng sau đó. Chuyện đổ-vỡ và tự huỷ tình yêu làm họ chán ghét lẫn nhau .Chia tay hay gọi là ly hôn của họ đã diễn ra chỉ bốn tháng sau buổi lễ.

5 THÁNG  Pamela Anderson và KID ROCK, 2006 
Họ kết hôn năm 2006 và ly dị vào năm 2007 nhưng tính cụ thể thì chỉ vỏn vẹn có 5 tháng.

9 THÁNG  Jennifer LOPEZ VÀ CRIS Judd, 2001
Cris Judd lần đầu tiên được nhìn thấy Jennifer Lopez và  lập tức yêu điên đảo, muốn kết hôn ngay bằng bất cứ giá nào.. Họ kết hôn vào tháng 10 năm 2001 và ly dị vào tháng 7 năm 2002, được 9 thắng ngông cuồng : là cách Cris nói về anh thời điểm này .

  • Những cuộc hôn nhân đắt giá nhất.được  công nhận.
  • Những cuộc ly hôn nhân đáng giá nhất năm 2015 được  ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét