Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Unicorn Nails style mẫu sơn móng tay mới 2017

Giới thiệu kiểu mẫu sơn móng tay mới nhất 2017 , Unicorn là ''sừng kỳ lân'..

Kỳ lân   (tạm gọi như vậy) là một sinh vật huyền thoại đã được mô tả kể từ thời cổ đại như một con thú với một cái sừng lớn, nhọn, xoắn ốc như được chiếu ra từ trán. Kỳ lân được mô tả trong những con dấu cổ đại của nền văn minh Thung lũng Indus và được những người Hy Lạp cổ đại đề cập đến trong các tài liệu lịch sử tự nhiên của các nhà văn, bao gồm Ctesias, Strabo, Pliny the Younger, và Aelian . Kinh Thánh của đạo Thiên Chúa cũng mô tả một con vật, là giống nhau, một số phiên bản dịch như con kỳ lân .
(xem video dưới bài viết)

Trong văn hoá châu Âu, kỳ lân Unicorn thường được miêu tả như là một con ngựa trắng hoặc con dê giống với sừng dài và móng guốc (đôi khi là bộ râu dê). Vào thời Trung Cổ và Phục hưng, unicorn thường được mô tả như là một sinh vật rừng hoang dã cực kỳ hoang dại, một biểu tượng của sự tinh khiết và ân sủng, unicorn chỉ có thể bị bắt bởi một trinh nữ. Trong bách khoa toàn thư, sừng của nó được cho là có khả năng làm nước bị nhiễm độc hay ngược lại là để chữa bệnh. Trong thời trung cổ và thời Phục hưng, cái vòi mũi của narwhal đôi khi được bán cho là như sừng kỳ lân.(Narwhal là một trong nhiều loài được Carl Linnaeus mô tả trong ấn phẩm Systema Naturae năm 1758.)

Ngựa trắng có ý nghĩa đặc biệt trong các thần thoại về văn hoá trên khắp thế giới. Họ thường gắn liền với chiếc xe ngựa mặt trời, với những anh hùng chiến binh, có khả năng sinh sản (trong cả hai dạng con ngựa và ngựa), hoặc với một vị cứu tinh cuối cùng, nhưng có những cách giải thích khác. Cả hai con ngựa trắng thật sự và những con ngựa màu xám phổ biến, với những chiếc áo lông trắng hoàn toàn, được coi là "trắng" bởi các truyền thống tôn giáo và văn hoá khác nhau.

Vậy khi dùng mẫu Unicorn sơn móng tay tạo tác với bột acrylic màu, là ngầm ẩn ý ''có thần-lực'' có thần thánh ban phước lành.!


UNICORN NAILS STYLE 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét