Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2023

Thật sự đáng lo ngại về sư sụp đổ của Vinfast Việt Nam (thg 11- 2023)

 Đây là video chỉ ra rõ ràng về nhưng sai trái cực khủng của Vinfast, khi ký kết với Black Spade Acquisition sát nhập để lên sàn giao dịch cổ phiếu NASDAQ mã VFS và VFSWW tại  Mỹ. sẽ đăng trong clip số 1 đầy đủ chi tiết được trích dẫn từ các FORM 6K của SEC GOV Mỹ đưa ra .


Những sai sót này là không thể cứu vãn được , kế hoạch IPO nhằm lấy tiền nhanh của người MỸ và Â châu đươc đánh giá 'sớm' là thất bại 96%, còn 4% không là gì khác là trả tiền bồi thường cho những chấn động tâm lý khi người mua lái xe điện của Vinfast và điều này người Mỹ là như thế. Họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua xe vì thấy đẹp, ai nói gì cũng không quan tâm ( Vin thấy vậy thì tưởng rằng họ tự nhiên trúng 'thuốc' ở đâu rồi tới mua xe của Vinfast!? Phong tước cho họ là Fan của mình VINFAN#X đẳng cấp; và bây giờ xe trục trặc làm hoài không xong nên họ bắt đầu ra canh sát trục giao thông họ khiếu nại, thưa kiện là nguy to cho thương hiệu EV VinFast.


FORM 6K của SEC GOV Mỹ  cho thấy sự cần thiết đưa Vinfast Singapore trở về Việt Nam

Về CEO Lê Thủy, nói thật lòng thì "cô ấy" chẳng có quyền gì mà rờ tới tiền bạc, cho dù cô ấy phát biểu bất cứ điều gì ; cũng là do đã được chỉ đạo phải ra ngoài nói nhu vậy..Toàn bộ thanh viên cao-cấp hạng nhất của Vingroup KHÔNG MỘT AI KHÁC  có đươc khả năng nói tiếng Anh xuyên-suốt và năng lực ứng biến tốt trên vũ-đài truyền thông quốc tế như CEO Thủy.Mời thử anh Quang hay anh Long ,nếu họ nói đươc như cô-ấy thì tôi sẽ "đi đầu xuống đất"Nếu không tin lời tôi, các bạn nhờ "anh Vượng" nhận xét về lời tôi đã viết bên trên.

Trước nhũng điểm yếu chí-tử của Vinfast, thì mọi người cần ghi nhận về hiệu quả của CEO Lê Thùy đã đóng góp cho Việt Nam, chỉ tiếc răng cô-ấy đã chọn không phải là ông chủ tốt nhất.Phụ nữ Bình Định rât mạnh mẽ cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, điều gì cũng dám làm! nhưng cái điều xe điện này CEO Thủy cũng biết "nó" là của China mà, họ đã nói dối để CEO Thủy an tâm khi phản biện. Xin nhắc nhở "cô-ấy" là CEO Lê Thủy có ký tên trên FORM 6K với Yorkville Advisors ,nên nếu việc tiền bạc có trục trặc gì đó mà bên phía đó bị thiệt hại là không xong đâu, cẩn-trọng và cần có "vài đối sách" B/C/D phòng ngừa rủi ro như kiểu thường thấy  trong các phim chiếu rạp Cinema..

Cuối cùng,nếu ban  lãnh đạo Ông Vượng và "các cố vấn cao cấp" người nước ngoài của Vin muốn chứng tỏ sự minh bạch của Vinfast và của Vingroup đồng thời thì : MANG VINFAST SINGAPORE TRỞ VỀ VIỆT NAM ngay lúc này thì còn có cơ-may tránh sụp đổ!.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét