Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Lady Gaga "câu độ" với Leonardo DiCaprio trong lễ trao giải Qủa Cầu Vàng.

GAGA ! Lady , 

Nàng làm lộ liễu quá, họ chụp hình tại chỗ , ăn nói sao đây? ( xù-luôn-gaga).

Lady Gaga đi cọ-sát qua Leo khi cô đến gần sân khấu nhận giải thưởng của mình và các diễn viên khác thấy vậy đều giật mình và Leo thì tỏ ra như thể anh đã không hy vọng cô sẽ đi qua .
 Xem hình thì thấy rõ ánh mắt và nụ cười ẩn-ý của Leo có ý-nghĩa ra sao rồi.Hôm nay thì 'cả thế giới đều dòm ngó giải thưởng của Gaga và vụ này
HÌNH CHỤP TAI LỄ GOLDEN GLOBE
Thêm vài hình ảnh 
Các khách có chức quyền ngồi kế bên bèn hỏi Leonardo :
  • 'Ôi chúa - đó là xu hướng, huh ?,' nam diễn viên Leo cho biết
Đối với biểu hiện Leo bị giật mình
  • 'Tôi chỉ không biết những gì đã đi qua tôi - đó là tất cả'.?
Cách nói 'ấm-ớ để giả vờ có bóng râm khi có là không có, internet!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét